วันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

คิดบวก : รักษาความเป็นบวกไว้เสมอ



คิดบวก : รักษาความเป็นบวกไว้เสมอ

แรงบันดาลใจสู่อิสรภาพและร่ำรวยทางการเงิน รวย ร่ำรวย คนรวย เศรษฐี - คิดบวก


"สิ่งที่สำคัญมากที่สุดที่คุณทำเพื่อนำไปสู่ความสำเร็จก็คือการควบคุมองค์ประกอบต่างๆ ที่กำลังชี้แนะชี้นำความคิดที่อยู่ในสิ่งแวดล้อมของคุณ  จงทำให้แน่ใจว่าสิ่งที่คุณกำลังมองและฟัง  เป็นไปในทางเดียวกับเป้าหมายที่คุณต้องการ

ได้"

ฟังจนสำเร็จ
ฟังความรู้ที่มีสาระในรถของคุุณ  เราเสียเวลาอยู่ในรถเป็นเวลานานระหว่างการเดินทางในแต่ละวัน  คุณจะเรียนรู้ได้มากมายหากคุณใช้เวลาเหล่านั้นมาฟังความรู้  แล้วไอเดียบางอย่างจะซึมซับลงไปในตัวคุณ  อย่างไม่รู้ตัว

ค้นหาสิ่งที่ดีในงานอาชีพของคุณ
จงเข้าฟังสัมมนาที่บรรยายโดยผู้เชี่ยวชาญในงานของคุณ  หาหลักสูตรเพิ่มเติมอื่นๆ แล้วเรียนรู้ทุกสิ่งที่คุณสามารถทำได้  ถามคำถามผู้เชี่ยวชาญ  เขียนจดหมายไปพูดคุย  อ่านหนังสือของพวกเขา  อ่านบทความและฟังคนที่ประสบความสำเร็จมาแล้วในด้านที่คุณต้องการประสบความสำเร็จ

อยู่กับคนที่ใช่
คบหาสมาคมกับคนที่เป็นบวก  คิดบวก และมุ่งสำเร็จเท่านั้น  อยู่ใกล้ผู้ชนะ  ดังที่เราพูดกันว่า  "บินกับอินทรี"  คุณไม่สามารถบินไปกับอินทรีได้  หากคุณยังคงคุ้ยเขี่ยดินกินแบบไก่  ขอให้อยู่ห่างคนประเภทที่ไม่ได้ไปไหนในชีวิต  และที่เหนืออื่นใดให้อยู่ห่างคนที่เป็นลบ  อยู่ห่างผู้ร่วมงานที่คิดลบ  หากคุณมีเจ้านายที่เป็นลบ  ให้คุณพิจารณาเปลี่ยนงานเสียเถอะ  การคบหาสมาคมอย่างสม่ำเสมอ  กับคนที่เป็นลบก็เพียงพอที่จะสาปชีวิตของคุณให้อับเฉาได้แล้ว  คุณจะไม่บรรลุผลสำเร็จอย่างที่ควร  รู้สึกคับข้องใจ  และล้มเหลว

จงคบหากับคนที่เป็นบวก  อยู่ใกล้ๆ ผู้ชนะแบบคบบัณฑิต  บัณฑิตพาไปหาผล  นั่นแหละถูกต้องที่สุด

จินตนาการสร้างภาพเป้าหมายของคุณ
สิ่งสุดท้ายก่อนที่จะล้มตัวลงนอน  และสิ่งแรกเมื่อตื่นนอนตอนเช้า  ให้จินตนาการสร้างภาพเป้าหมายของคุณอย่างที่กลายเป็นจริงแล้ว  มองเห็นเป้าหมายของคุณราวกับว่ามันอยู่ที่นี่จริง  จิตใต้สำนึกของคุณจะถูกกดปุ่มให้ทำงาน  ด้วยการพูดย้ำและสร้างภาพซึ่งเป็นลักษณะซึ่งเป็นลักษณะที่เกิดขึ้นปัจจุบัน  มองเห็นเป้าหมายของคุณอย่างชัดเจนเหมือนจริงก่อนที่คุณจะนอนหลับไป  มองเห็นตัวเองปฏิบัติออกมาได้ดีที่สุด  มองเห็นสถานการณ์ที่คุณกำลังเผชิญกำลังส่งผลดีอย่างที่คุณต้องการเลย

ป้อนภาพเข้าสมองของคุณเรื่อยๆ
มองเห็นตัวเองกำลังใช้ชีวิตอย่างที่คุณต้องการมี  มองเห็นตัวเองว่ามีความสัมพันธ์  สุขภาพ  รถยนต์  บ้าน  ชนิดที่คุุณต้องการอย่างยิ่ง  สร้างภาพในจินตนาการก่อนที่จะง่วงหลับไปตอนกลางคืน  และทำเช่นนี้เป็นสิ่งแรกก่อนที่จะลุุกขึ้นจากเตียงนั่นเป็นสองช่วงเวลาที่จิตใต้สำนึกของคุณรับข้อมูลได้อย่างว่องไว





"เป็นเรื่องดีมากๆ ที่คุณกำลังเป็นคนที่มีภาพแห่งความสุข  
ความสำเร็จ  ติดตัวไปทุกที่  และมันกำลังเป็นจริงขึ้นมาแล้วในไม่ช้านี้"




"Some dream of worthy accomplishments, 
while others stay awake and do them."
บางคนมัวแต่ฝัน  
แต่ในขณะที่บางคนกำลังลงมือทำให้มันเป็นจริง






อ้างอิงจาก : หนังสือ 10 เหตุผลที่คนรุ่นใหม่ประสบความสำเร็จเร็วและแรง


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น