วันพุธที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2557

ค้นหาอัจฉริยภาพในตัวคุณ



ค้นหาอัจฉริยภาพในตัวคุณ

แรงบันดาลใจสู่อิสรภาพและร่ำรวยทางการเงิน รวย ร่ำรวย คนรวย เศรษฐี



คุณเป็น "อัจฉริยบุคคล" หรือเปล่า  การแสดงอัจฉริยภาพของคุณคือการรู้ว่าคุณต้องการจะทำอะไรกับชีวิตของคุุณ  เพราะว่ามันแสดงถึงความเป็นตัวตนที่แท้จริงของคุณ  ไทเกอร์  วู้ด,  โอปราห์,  วอร์เรน บัฟเฟต์,บิลเกต,สตีฟ จ็อป,มาร์ค ซักเกอร์เบิร์ก   พวกเขาเหล่านี้ต่างได้แสดงให้เห็นถึงอัจฉริยภาพในตัวเขา  พวกเขาดำเนินชีวิตในรูปแบบที่พวกเขาควรจะเป็น  เป็นการยากที่จะจินตนาการว่าเขากำลังทำอะไรอย่างอื่นอยู่  จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่พวกเขาประสบความสำเร็จอย่างมาก!

คุณสมบัติ 4 ประการของผู้ที่กำลังแสดงอัจฉริยภาพของตนเอง  มีดังต่อไปนี้
1. ความชื่นชอบ : พวกเขารักในสิ่งที่พวกเขาทำ  แม้ไม่ได้รับค่าตอบแทนจากการทำสิ่งนั้น  พวกเขาก็ยังคงจะทำต่อไปโดยไม่หวังผลแต่อย่างใด
2. พรสวรรค์ : พวกเขาทำในสิ่งที่พวกเขาทำได้ดี  ไม่ว่าจะเป็นความสามารถพิเศษ  สติปัญญา  หรืออัจฉริยภาพ  พวกเขามีครบทุกอย่าง
3. ค่านิยม : การได้ทำในสิ่งที่พวกเขาต้องการทำมีความสำคัญอย่างยิ่งยวดสำหรับพวกเขา
4. พรหมลิขิต : พวกเขารู้ว่ากำลังทำในสิ่งที่เกิดมาเพื่อที่จะทำสิ่งนั้น   ซึ่งเป็นการกระทำในแบบฉบับเฉพาะตัวของเขาเอง  โดยส่วนใหญ่แล้วมันเป็นเรื่องของจิตวิญญาณ  เป็นพรหมลิขิตของพวกเขา



เราจะพบอัจฉริยภาพในตัวของบุคคลผู้ยิ่งใหญ่เท่านั้นหรือ  ไม่อย่างอย่างแน่นอน  ทุกๆ คนต่างก็มีอัจฉริยภาพในแบบของตัวเอง  รวมถึงตัวคุณด้วย  คุณมีพรสวรรค์พิเศษ  มีความสามารถ  มีความสนใจและค่านิยม  ซึ่งตัวคุณเองเท่านั้นที่จะสามารถนำสิ่งเหล่านี้มาก่อให้เกิดความยิ่งใหญ่ได้  คุุณมีพรหมลิขิต  ซึ่งตัวคุณเท่านั้นที่จะทำในสิ่งนั้นได้


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น