วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2557

อำนาจคานงัด



อำนาจคานงัด

แรงบันดาลใจสู่อิสรภาพและร่ำรวยทางการเงิน รวย ร่ำรวย คนรวย เศรษฐี - อำนาจคานงัด




1. อำนาจคานงัดมีค่าเท่ากับความเร็ว
ในการหาเงินหนึ่งล้านดอลลาร์ให้ได้ในชั่วพริบตา คุณจะต้องมีความเชี่ยวชาญในหลักการของอำนาจคานงัด  หากคุณมีอำนาจคานงัดมากเท่าใดในกิจกรรมที่เพิ่มมูลค่าให้แก่คุณ  คุณก็จะสามารถหาเงินได้ง่ายขึ้นและรวดเร็วขึ้น

2. คานยิ่งยาวเท่าใด  ผลที่ได้รับก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น
เศรษฐีผู้รู้แจ้งทราบว่าความง่าย และความเร็วเป็นกระแสใหม่ของการทำธุรกิจ  ดังนั้น  เศรษฐีผู้รู้แจ้งจึงต้องสร้างคานที่ยาวและแข็งแรงมากๆ

3. เศรษฐีเงินล้านคือผู้ที่เชี่ยวชาญในการใช้พลังแห่งอำนาจคานงัดทั้ง 5 ประเภทในโลกของการทำธุรกิจ

- เงินของผู้อื่น (OPM - Other People's Money)
ในการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์  เราซื้ออสังหาริมทรัพย์ด้วยเงินดาวน์ 10%  แต่เรามีอำนาจเหนืออสังหาริมทรัพย์นั้นเต็ม 100%  หนังสือแนะนำการลงทุนเล่มเอก Nothing Down  ได้สอนถึงวิธีการนำอำนาจคานงัดมาใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่  โดยการซื้อบ้านด้วยเงินจำนวนเล็กน้อยหรือไม่ต้องใช้เงินเลย  มีผู้คนจำนวนนับพันกลายเป็นเศรษฐีเงินล้าน  เมื่อนำเอาระบบดังกล่าวนี้ไปปฏิบัติ

- ประสบการณ์การของผู้อื่น (OPE - Other People's Experience) 
การเรียนรู้ประสบการณ์ทั้งหลายด้วยตัวคุณเองนั้นใช้เวลานานเกินไป  ดังนั้นจงหยิบยืมหรือเรียนรู้จากประสบการณ์ของผู้อื่น  วิธีการง่ายที่สุุดในการสร้างความร่ำรวยก็คือการไปฝึกงานแบบตัวต่อตัวกับผู้ที่ร่ำรวยแล้ว  เรียนรู้ทุกสิ่งทุกอย่างที่เขารู้  พบปะกับทุกคนที่เขาติดต่อด้วย  และทำในทุกสิ่งที่เขาทำหรือทำให้ดีกว่านั้น  ถ้าคุณไม่สามารถทำเช่นนั้นได้  ก็ให้อ่านหนังสือที่เขาเขียน  ฟังเทปเกี่ยวกับเรื่องราวของเขา  ดูวิดีโอของเขา  ถ้าเป็นไปได้  ก็ให้ไปขอสัมภาษณ์เขา  และไปร่วมการสัมมนาที่เขาจัดขึ้น  แต่ละไอเดียที่คุณเรียนรู้นั้นสามารถประหยัดเวลาในการทำงานของคุณไปได้ถึง 10 ปี  อำนาจคานงัดก็คือ  การเพิ่มผลลัพธ์ให้มากที่สุดโดยใช้เวลาน้อยที่สุด  ดังนั้น  ขอให้คุณพยายามซึมซับข้อมูลและวิสัยทัศน์ที่สั่งสมมาตลอดชีวิตของพวกเขา  ซึ่งถูกอัดแน่นไว้เพื่อให้คุณสามารถนำไปใช้ได้ในทันที  ในรูปแบบของหนังสือ  เทป  ซีดี  ภาพยนตร์  วิดีโอ สื่อมัลติมีเดียต่างๆ และการสัมมนา  นี่คือวิธีการที่ประหยัดเงินและรวดเร็วที่สุดในการเรียนรู้ประสบการณ์ของผู้อื่น

- ความคิดของผู้อื่น (OPI - Other People's Ideas) 
ลงทุนโดยอาศัยความคิดของผู้อื่นเพื่อสร้างรายได้ให้แก่ตนเอง  เป้าหมายคือการสร้างสัมพันธ์กับผู้อื่น  ซึ่งสามารถมีส่วนร่วมในแนวคิดสร้างเงินอันทรงพลังกับคุณได้

- เวลาของผู้อื่น (OPT - Other People's Time)
ภายใต้สถานการณ์พิเศษ  คุณจะพบว่ามีผู้ยอมเสียสละเวลาของเขาเพื่อทำบางสิ่งบางอย่างให้แก่คุณโดยไม่คิดมูลค่า  แต่โดยส่วนใหญ่แล้ว  พวกเขามักจะคิดค่าตอบแทนเล็กน้อยสำหรับเวลา  ความสามารถเครือข่ายติดต่อ  ทรัพยากร และความชำนาญพิเศษของพวกเขา  คุณสามารถเพิ่มอำนาจคานงัดของคุณได้โดยอาศัยมืออาชีพผู้มีความสามารถพิเศษเฉพาะตัวเหล่านี้

- การทำงานของผู้อื่น (OPW - Other People's Work)
คนส่วนมากต้องการที่จะมีงานทำ  พวกเขาต้องการความมั่นคงมากกว่าโอกาส  คุณจึงควรจ้างและมอบหมายงานทุกอย่างที่คุณไม่อยากทำหรือไม่สามารถทำได้ให้แก่พวกเขา  จงสร้างอำนาจคานงัดของคุณ  โดยอาศัยผู้อื่นเพื่อการเติบโตของคุณเอง

4. เศรษฐีเงินล้านต้องมองหาอำนาจคานงัดอยู่ตลอดเวลา 
เศรษฐีผู้รู้แจ้งถามตัวเองอยู่เสมอว่า.. ฉันจะสามารถใช้พลังแห่งอำนาจคานงัดได้อย่างไร  ภายใต้สถานการณ์เช่นนี้  สำหรับโอกาสที่มีอยู่นี้  สำหรับแนวความคิดนี้  การจะเป็นเศรษฐีผู้รู้แจ้งในหนึ่งนาทีนั้น  คุณจะต้องคิดอยู่ตลอดเวลาว่า "อำนาจคานงัดอยู่ที่ไหน อำนาจคานงัดอยู่ไหน"

5. อำนาจคานงัดที่มีพลังสูงสุดมีอยู่ 6 รูปแบบด้วยกัน
- ที่ปรึกษา
- ทีมงาน
- เครือข่าย
- อำนาจศักดิ์สิทธิ์
- เครื่องมือและทักษะ
- ระบบ

จงนำอำนาจคานงัดทุกรูปแบบมาประยุกต์ใช้กับเป้าหมายด้วยวิธีการที่บริสุทธิ์และรู้แจ้ง  ถึงเมื่อนั้นจะไม่มีใครสามารถหยุดยั้งคุณได้เลย 




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น