วันเสาร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2557

คติของนักพนัน



คติของนักพนัน

แรงบันดาลใจสู่อิสรภาพและร่ำรวยทางการเงิน รวย ร่ำรวย คนรวย เศรษฐี - คิดบวก คนชั้นกลางและคนรวย ความคิดที่แตกต่างระหว่างคนรวยกับคนจน 1



"อย่านับเงินของคุณเวลาที่คุณกำลังนั่งอยู่ที่โต๊ะ" 


นักพนันหลายคนปฏิบัติตามคติที่ล้ำค่านี้  จากประโยคนี้  การที่เงินของคุณอยู่ในแผนเพื่อการเกษียณอายุุตามมาตรฐาน  เป็นการฝ่าฝืนกฎข้อสำคัญที่นักพนันและนักลงทุนมืออาชีพปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด

1. ตราบใดที่เงินของคุณยังอยู่บนโต๊ะ  เงินนั้นไม่ใช่เงินของคุณ  ตราบใดที่เงินของคุณอยู่ในเกม  เงินนั้นเป็นของเกม  ไม่ใช่ของคุณ
2. เกมมีความสำคัญกว่าการนับเงิน  การมีสมาธิกับเกมจะทำให้คุณชนะ  ถ้าไม่มีสมาธิกับเกมและเริ่มนับเงิน คุณก็จะเสียสมาธิกับการนับเงินของคุณ  เงินจึงมีความสำคัญมากกว่าเกม  เหตุผลที่ทำให้นักพนันเสียพนันคือ  ปล่อยให้การนับเงินมีความสำคัญมากกว่าเกม

ระหว่างปี 1995-2000 ในขณะที่ตลาดหุ้นกำลังขึ้นและแผนเพื่อการเกษียณอายุุกำลังเพิ่มมูลค่า  นักลงทุนสมัครเล่นคิดว่าพวกเขารวยแล้ว  และเริ่มใส่ใจกับเงินมากกว่าเกมเหมือนกัน  หลายคนเปิดซองจดหมายที่เกี่ยวกับเงินบำเหน็จบำนาญและเห็นตัวเลขที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้น  พวกเขาคิดว่าเขารวยแล้ว  นักลงทุนสมัครเล่นจำนวนมากเริ่มซื้อบ้านหลังใหญ่กว่าเดิม  ซื้อรถ  หรือถอนเงินจากบัญชีออมทรัพย์แล้วโยนเงินมากขึ้นเข้าไปในตลาดหุ้นโดยที่ไม่คิดไต่ตรองอะไรเลย  ในขณะที่มูลค่ากองทุนเพิ่มขึ้น  หลายคนใช้สำนึกของความร่ำรวยแบบผิดๆ และใส่ใจในเงินมากกว่าเกม



เป้าหมายที่แท้จริงของเกม  3 เป้าหมายของเกม คือ
นำเงินของคุณออกไปจากโต๊ะและยังคงอยู่ในเกม  นักพนันและนักลงทุนมืออาชีพต้องการเล่นเกมด้วยเงินของคนอื่น  นั่นคือวัตถุประสงค์ของเกม  เวลาที่ผมวางเงินเดิมพันด้วยเงินทั้งหมดของผมไว้บนโต๊ะ  ผมมองไม่เห็นภาพเป้าหมายของเกม



3 ความคิดเห็น:

  1. ลองฝึกดูน่ะคะหาเงินได้เร็วได้จริง คนไทยเล่นกันมาก มีเงินฟรีให้ทดลองเล่น 1000$ หมดแล้วก็เติมได้อีก ใช้ฝึกทักษะของเราให้เก่งเหมือนเล่นเกมส์ค่ะ บางคนเล่นได้วันล่ะ 1000บาท สบายไปเลยค่ะ
    https://iqoption.com/promo/binary-options_en/?aff=41926&afftrack=rojjana

    ตอบลบ